ขอนแก่น – หนาวนี้สวนสัตว์ขอนแก่น ได้จัดกิจกรรม Zoo night camp เชิญนักท่องเที่ยว “อาบลม ห่มป่า เบิกฟ้า เบิ่งดาว”

นักท่องเที่ยวพาครอบครัว มาตั้งแคมป์รับลมหนาว บนยอดภูแสนกวาง ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศที่เย็นสบาย หลังสวนสัตว์ขอนแก่น ได้จัดกิจกรรม Zoo night camp เชิญนักท่องเที่ยว อาบลม ห่มป่า เบิกฟ้า เบิ่งดาว

           วันที่ 12 ธ.ค. 64 ที่สวนสัตว์ขอนแก่น อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น สวนสัตว์ขอนแก่นปีนี้ หนาวเร็วอุณหภูมิต่ำสุด 13 องศาเซลเซียส จึงจัดกิจกรรมเพื่อรองรับความหนาวเอาใจนักท่องเที่ยวสายลุย ชวนท้าความหนาวผจญภัยสัมผัสท่ามกลางธรรมชาติ โดยนักท่องเที่ยวต่างพาครอบครัว นำอาหารมาปิ้งย่าง ตามกลางอากาศที่หนาวเย็นพร้อมกับกางเต็นท์นอนพักผ่อนกับครอบครัว

            นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น เปิดเผยว่า สวนสัตว์ขอนแก่นมีพื้นที่กว้างใหญ่และมีลานกิจกรรมที่สามารถจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงนันทนาการเพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยว ซึ่งปีนี้เปิดให้มีการตั้งแคมป์ในสวนสัตว์เป็นครั้งแรกและได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี โดยวันที่31 ธันวาคม 2564 สวนสัตว์ขอนแก่นยังมีกิจกรรม เคาท์ดาวน์ ให้กับผู้ที่สนใจอยากเปิดประสบการณ์กางเต้นท์ ชมสัตว์ นอนกลางป่า สามารถสำรองล่วงหน้าได้ เนื่องจากทางสวนสัตว์รับจำนวนจำกัดเพียง 40 เต้นท์เท่านั้น เพื่อลดการแออัดและรักษามาตรการป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์  086-4594192 ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ  หรือจะเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง  Social  Media www.facebook.com/สวนสัตว์ขอนแก่น และทางเว็บไซต์ของสวนสัตว์ขอนแก่นwww.khonkaenzoo.com