(ชมคลิป)กาชาดหนองบัวลำภู มอบอาหาร เครื่องดื่ม“ครัวรวมใจ กู้ภัยโควิด-19 “ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์


วันนี้(11 สค.64) ที่อาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลศรีบุญเรือง อำเภอศรีบุญเรือง นายมานัส ฉั่วสวัสดิ์ ที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู นายวัชรรินทร์ สุตลาวดี ปลัดจังหวัดหนองบัวลำภู ในฐานะเลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมกันประกอบอาหาร พร้อมนำอาหาร ผลไม้ ขนมหวาน และน้ำเครื่องดื่ม มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาลศรีบุญเรือง โดยมี นางวชิราภรณ์ แสงเลิศ หัวหน้างาน พยาบาลผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลศรีบุญเรือง พร้อมพยาบาลและเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนรับมอบ

สืบเนื่องจาก นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ในนามนายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่าในสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทุกภาคส่วนห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ในส่วนของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู ได้มอบหมายให้คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู และ นายวัชรินทร์ สุตลาวดี ปลัดจังหวัดหนองบัวลำภู ในฐานะเลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมกันบริจาคเงินและวัสดุสิ่งของ และร่วมกันประกอบอาหารปรุงสุก พร้อมผลไม้ ขนมหวาน และน้ำเครื่องดื่ม มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาลของรัฐ และโรงพยามสนาม ให้ครบทุกจุดภายใต้โครงการและกิจกรรม “ครัวรวมใจ กู้ภัยโควิด-19 “

นายมานัส ฉั่วสวัสดิ์ ที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวต่อว่าด้วยความห่วงใยของบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นด่านหน้าที่สำคัญยิ่งในการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อในแต่ละพื้นที่ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู ได้มอบหมายคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู ทำโรงครัวรวมใจ สู้ภัยโควิด – 19 เพื่อส่งมอบเป็นอาหารกลางวันให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่บริการฉีดวัคซีนให้ประชาชน สำหรับการประกอบอาหารในแต่ละอำเภอคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด ได้ร่วมทำอาหารประกอบ อาทิ ข้าวเหนียว ไก่ทอด อาหารกล่องตามจำนวนในแต่ละพื้นที่ส่งให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ไปทุกอำเภอ และ โรงพยาบาลสนามต่อไป

สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์/ปรานี ผาดำ ขตว.จังหวัดหนองบัวลำภู

#อีสานเดลี่ออนไลน์