ขอนแก่น (ชมคลิป) “ขอบคุณคะ ขอบคุณคะ ขอบคุณค้า” ใหม่ พัชรี ได้ฤกษ์ บวงสรวง ยอครู เปิดวงเริ่มฤดูกาล

“ขอบคุณคะ ขอบคุณค้า ขอบคุณค้าๆๆ” ใหม่ พัชรี  ประกอบพิธีบวงสรวงในฤกษ์ดี  ยกอ้อ ยอครู ก่อนเริ่มเปิดฤดูกาล 2567-2568 หลังได้ทุ่มทุนหลายล้านบาท เพื่อทำวงดนตรี เวที แสงสีเสียง  ท่ามกลางเพื่อนๆศิลปิน และ ทีมงานนับร้อยชีวิต          14 ต.ค. 67 ที่สำนักงานใหม่ พัชรี เลขที่ 555 ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ใหม่ พัชรี ขนทีมงานนับร้อยชีวิต ทำบุญตักบาตร และ ทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเปิดฤดูกาลปี 2567-2568 หลังปีนี้ได้ทำวงดนตรีพร้อมเวที แสง สี เสียง เพื่อให้ความบันเทิงกับแฟนเพลงทั่วประเทศ โดยมีศิลปินในวงการหมอลำอย่าง บอย ศิริชัย, แอน อรดี, ดอกเหมย เพ็ญนภา, ดาบ ส. สันติ ประถมบันเทิงศิลป์, อ.วิเชียร เชื้อทอง, อ.บิ๊ก ภูมารินทร์  และอีกหลายคน ร่วมในพิธี

ใหม่ พัชรี ได้กล่าวถึงความพร้อมในฤดูกาลนี้ว่า ทางวงได้มีการปรับปรุง และ พัฒนาวงเรื่อยมา ทั้งรูปแบบของเวที เครื่องเสียง แดนซ์เซอร์ รวมทั้งการแสดงตลอด 5 ชั่วโมงเต็ม ให้คุ้มค่า คุ้มราคาเจ้าภาพ  โดยเฉพาะการแสดงที่เน้นในศิลปะวัฒนธรรมร่วมสมัย  เข้ากับทุกกลุ่มทุกวัย ไม่หลงของเก่า ไม่เมาของใหม่  ทั้งยังคงรักษาถึงรากเหง้า วัฒนธรรมอีสาน จนทำให้คิวงานการแสดงยาวไปจนถึงปี 2570

ทางด้านบอย ศิริชัย และ แอน อรดี กล่าวว่า ได้เห็นการพัฒนา ของใหม่ พัชรี มาอย่างต่อเนื่อง จากปีแรกที่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบันได้มีการพัฒนาต่อเนื่องมาโดยตลอดโดยเฉพาะการนำรูปแบบการแสดงที่ทันสมัยเข้ากับทุกกลุ่ม ทุกวัย  มาวันนี้อยากให้กำลังใจในวันเปิดฤดูกาล

สำหรับแฟนคลับ ที่อยากให้กำลังใจใหม่พัชรีสามารถติดตามคิวงานหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ใหม่พัชรี แฟนเพจ หรือ 0922265888 คุณตุ๊ก ( ผู้จัดการ )