หนองบัวลำภู เขต 2 เชิดชูเกียรติ 42 บุคลากรทางการศึกษาต้นแบบและทำคุณประโยชน์ต่อการศึกษาก่อนเกษียณ

หนองบัวลำภู เขต 2 เชิดชูเกียรติ 42 บุคลากรทางการศึกษาต้นแบบและทำคุณประโยชน์ต่อการศึกษาก่อนเกษียณอายุราชการท่ามกลางบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดร่วมให้กำลังใจอย่างประทับใจ

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ณ หอประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาการประถมศึกษาหนองบัวลำภู เขต 2 อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู นายวรรณชัย บุสนาม ผอ.สพป.หนองบัวลำภู เขต 2 นำผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด จำนวน 42 คนเข้ารับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ เป็นต้นแบและทำคุณประโยชน์ด้านการศึกษา มุทิตาจิตแต่ผู้เกษียณอายุราชการ ก่อนเกษียณอายุราชการ โดยมีนาย รัฐอิสรา กงวงษ์ ประธานคณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาอุดรธานี เขต 1 อดีต ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภู เขต 2 ประธานในพิธีท่ามกลางบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดร่วมให้กำลังใจอย่างประทับใจ

นายเวียงชัย พิมพ์ศรี รอง ผอ.สพป.หนองบัวลำภู เขต 2 กล่าวว่าการจัดพิธีมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติแก่ครูและบุคลากรทางการศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภู เขต 2 ในวันนี้มีวัตถุประสงค์ที่สำคัญเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคลากรที่เป็นต้นแบบ และทำคุณประโยชน์ด้านการศึกษา พร้อมแสดงมุทิตาจิตแต่ผู้เกษียณอายุราชการประจำปีงประมาณ 2567 นี้ขึ้นเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ เชิดชูเกียรติผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 42 คน ประกอบด้วย ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา 1 คน ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 8 คน ครูผู้สอนจำนวน 17 คนและ บุคลากรทางการศึกษา อีกจำนวน 5 ท่าน ซึ่งท่านเหล่านี้ได้พัฒนาลูกศิษย์ พัฒนาคุณภาพการศึกษา สร้างคุณูปการมากมายให้กับสถานศึกษา ชุมชน ประเทศชาตินานัปการ

ในโอกาสนี้ นายวรรณชัย บุสนาม ผอ.สพป.หนองบัวลำภู เขต 2 ได้ขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณบุคลากรทางการศึกษาที่ให้กำลังใจแก่ผู้เกษียณอายุราชการ พร้อมทั้งแสดงมุทิตาจิตที่ผู้เกษียณ จนถึงวันสุดท้ายของการปฏิบัติราชการ ท้ายสุดจะจดจำความความสัมพันธ์ที่ดีที่มีต่อกัน งานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตในการเกษียณครั้งนี้ ซึ่งมีความหมายด้านความผูกพันความประทับใจในโอกาสที่ได้ทำงานร่วมกัน ซึ่งบรรยากาศในห้องประชุมอบอุ่นไปด้วยไปไมตรีจิตจากมิตรสหายเพื่อนพ้องน้องพี่จะยังประทับใจไปอีกนาน โดยเฉพาะบุคลากรของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภู เขต 2 จัดให้มีพิธีบายศรีสู่ขวัญ พร้อมมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติพร้อมการแสดงกิจกรรมรำอวยพรของผู้บริหารสตรี และเด็กนักเรียน ในสังกัด ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความประทับใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์ ภาพ/ข่าว หนองบัวลำภู