ขอนแก่น – สาวหล่อเครียด ขึ้นสะพานลอยหวังจะกระโดดลงมา แต่ตำรวจสามารถเกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ พบประวัติก่อเหตุเรียกร้องความสนใจมาแล้วถึง 4 ครั้ง

สาวหล่อเครียด ขึ้นสะพานลอยหวังจะกระโดดลงมา แต่ตำรวจสามารถเกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ พบประวัติก่อเหตุเรียกร้องความสนใจมาแล้วถึง 4 ครั้ง

22 ก.ย. 67 ตำรวจภูธรสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าไปพูดเกลี้ยกล่อม หญิงสาวพยายาม ที่นั่งอยู่บนราวสะพานลอย ข้ามถนนประชาสโมสร หน้า บขส.เก่า จึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบว่าหญิงคนดังกล่าวกำลังพยายามจะกระโดสะพานลอย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าเจรจา เกลี้ยกล่อม ให้ใจเย็นลง ระหว่างเจรจาได้ค่อยๆขยับเข้าใกล้หญิงคนดังกล่าว และสร้างความเชื่อใจ พร้อมรับปากตามสิ่งที่หญิงคนดังกล่าวขอความช่วยเหลือ จนสามารถช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา น.ส.อรสา ไพรพฤกษ์ อายุ 33 ปี ที่อยู่ 52 หมู่ 11 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงได้นำตัวมายัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อสอบถามและให้การช่วยเหลือ

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติ น.ส.อรสา เคยพยายามปีนขึ้นสะพานลอยและอาคารมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 ส.ค.52 ที่จังหวัดระจวบคีรีขันธ์ ได้ขึ้นไปบนอาคารแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าน้อยใจแม่จึงได้ขู่กระโดดตึก วันที่ 18 ก.ค.62 ปืนขึ้นตึก 3 ชั้น ขู่จะกระโดดฆ่าตัวตาย ที่ จ.กระบี่ วันที่ 13 ส.ค.62 ขู่กระโดดสะพานลอย ที่ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน วันที่ 23 ก.ย.62 ขู่กระโดดสะพานลอย หน้าวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ ล่าสุดที่จังหวัดขอนแก่น ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า รู้สึกน้อยใจที่ไม่มีเงินใช้จึงเครียดขึ้นมา และเมื่อนำปัสสาวะมาตรวจ ยังไม่พบสารเสพติดน่างกายแต่อย่างใด