ขอนแก่น – รวบลูกจ้างสาวแสบ ขโมยชุดชั้นในนายจ้างเร่ขายตลาดนัด

ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น รวบลูกจ้างสาวแสบ ขโมยชุดชั้นในนายจ้างไปขายตลาดนัด รวมมูลค่าเสียหายกว่า 2 แสนบาท รับสารภาพทำมานานแล้ว เพราะต้องการเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว

            วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.เวฬุวัน พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ควบคุมตัวนางสาวกาญจนาพร ปัญจะสันต์ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ไปตรวจยึดของกลางเป็นชุดชั้นในสตรี จำนวน 50 ชิ้น ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น หลังก่อเหตุขโมยชุดชั้นในนายจ้างไปขายหลายครั้ง จนทำให้เกิดความเสียหายมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

          นางละเมียด เมตตามตะกุล อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนเองเปิดร้านขายชุดชั้นในสตรีขายส่งผ่านออนไลน์ โดยนางกาญจนาพร ผู้ต้องหา ได้ทำงานในแผนกแพ็คส่งสินค้ามาเป็นเวลาปีกว่าแล้ว นิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ทำงานเก่ง ขยัน จนไว้วางใจให้รับผิดชอบดูแลสินค้าที่จะจัดส่งทั้งหมด ในระยะแรกก็ไม่ได้มีอะไรผิดสังเกต เพราะยอดขายกับยอดสั่งซื้อสัมพันธ์กัน แต่ในระยะหลังพบความผิดปกติ เพราะยอดขายลดลง แต่กลับมีการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น กระทั่งมีคนรู้จักพบว่า นางสาวกาญจนาพร นำชุดชั้นในของร้านไปวางขายตามตลาดนัด จึงได้โทรมาแจ้งตนเอง จึงได้เค้นสอบถามจนนางสาวกาญจนาพร จนรับสารภาพว่า ได้ลักชุดชั้นไปจริง รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 2 แสนบาท

         ขณะที่ นางสาวกาญจนาพร ผู้ต้องหา เล่าว่า ได้ก่อเหตุลักชุดชั้นในไปจริงโดยทำมาเป็นเวลานานแล้ว โดยจะอาศัยช่วงเวลาที่ส่งของให้กับลูกค้า แพ็คสินค้าเกินแล้วนำไปเก็บไว้ภายในบ้านพักก่อนจะรวบรวมแล้วนำไปขายได้เงินครั้งละประมาณ 2-3 พันบาท แต่ระยะหลังได้ขโมยชุดชั้นในเพิ่มมากขึ้นไปขายครั้งละ 10,000 – 30,000 บาท โดยเงินที่ได้จากการขายชุดชั้นในจะนำมาใช้จ่ายในครอบครัว ยอมรับว่าละอายใจทุกครั้งที่ก่อเหตุ แต่เพราะความจำเป็นจึงต้องทำ และวันนี้นายจ้างได้เรียกตนเองไปสอบถามจึงยอมรับสารภาพทุกอย่าง