หนองคาย-ภ.จว.หนองคาย ยกระดับการช่วยเหลือ สนับสนุน การรับ-ส่ง ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และประชาชนกลุ่มเสี่ยง

ภ.จว.หนองคาย ยกระดับการช่วยเหลือ สนับสนุน การรับ-ส่ง ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และประชาชนกลุ่มเสี่ยง เข้ารักษาตามพื้นที่ รพ.สนาม (CI) ในเขตรับผิดชอบ


วันที่ 27 ก.ค.64 พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จว.หนองคาย ยกระดับการช่วยเหลือ สนับสนุน การรับ-ส่ง ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และประชาชนกลุ่มเสี่ยง เข้ารักษาตามพื้นที่ รพ.สนาม (CI) ในเขต โดยสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ทุกสถานี จัดกำลังพล และยานพาหนะ พร้อมชุดปฎิบัติการสนับสนุน นำส่งผู้ป่วย ติดเชื้อโควิด-19 ตลอด 24 ชั่วโมง


ด้วยนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 ได้สั่งการให้ช่วยเหลือ สนับสนุน การรับ-ส่ง ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และประชาชนกลุ่มเสี่ยง เข้ารักษาตามพื้นที่ รพ.สนาม (CI) ในเขตรับผิดชอบ ยกระดับการปฏิบัติของศูนย์ 191 ให้ทุก สภ ประสานตรง กับนอภ. เพื่อรับทราบข้อมูล โดยปฏิบัติหน้าที่คู่ขนานในการเตรียมความพร้อม ตามสั่งการ ในการช่วยเหลือ,เคลื่อนย้าย พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 เน้นย้ำ การออกให้การช่วยเหลือจะช่วยเหลือต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก โดยมี สาธารณสุข,กู้ภัย เป็น Frist Responder โดย จนท.ตร เป็นผู้ช่วยเหลือหน่วยงานหลัก: ฤาษีลภ /ภจว.หนองคาย