หนองบัวลำภู(ชมคลิป)ดร.วุฒิพงษ์ฯนายก อบจ.หนองบัวลำภู นำทีมผู้บริหาร และ ส.อบจ.มอบดอกไม้ให้กำลังใจแม่เมืองลุ่มภู สู้ๆๆแก้วิกฤติโควิด-19 ในพื้นที่


วันนี้(12 กค.64) ที่บริเวณด้านหน้าทางขึ้นศาลากลางจังหวัดหนองบัวลำภู ดร.วุฒิพงษ์ ศิริสถิตย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมด้วย นางศรัณยา สุวรรณพรหม รองนายก อบจ. นายสมยศ อุประ ประธานสภา อบจ.หนองบัวลำภู คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัด สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายเวียงชัย แก้วพินิจ รอง ผวจ.หนองบัวลำภู พ.อ.พุทธิวัฒน์ สิริพงศ์พล รอง ผอ.รมน.จังหวัด น.ภ.(ท) นายวัชรินทร์ สุตลาวดี ปลัดจังหวัดหนองบัวลำภู ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เดินทางมามอบแจกันดอกไม้ ให้กำลังใจ
นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ในฐานะประธานกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดหนองบัวลำภู และ ผอ.ศูนย์บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดหนองบัวลำภู ถึงภารกิจที่ผ่านมาทั้งการกำกับ ติดตามและการแก้ไขปัญหาของประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการต่างๆ ที่จังหวัดร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการและให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในทุกพื้นที่ อย่างเต็มที่ขอให้กำลังใจ สู้ๆๆ
จากนั้น นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวขอบคุณผู้ที่เดินทางมาให้กำลังใจจากผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหัวหน้าส่วนราชการในครั้งนี้ ที่ผ่านมาในฐานะผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ทำงานร่วมกับทุกภาคส่วน ด้วยความตั้งใจและเต็มที่ เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีและรวดเร็ว ตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่มาดำรงตำแหน่ง
โดยบอกว่าที่ผ่านมามีความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการทำงานและได้รับความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมจากทุกภาคส่วน และผู้บริหารท้องถิ่นทุกแห่ง ปัญหาและอุปสรรคต่างๆไม่ได้ทำให้ผู้ว่าฯท้อถอย และหมดกำลังใจในการทำงานแต่อย่างใด และยังคงเดินหน้าด้วยความตั้งใจจริงในการทำงานอย่างเต็มที่และที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน โดยได้เน้นย้ำว่าการทำงานที่จะประสบผลสำเร็จได้ ต้องอาศัยการทำงานเป็นทีม และเดินไปพร้อมๆกัน เพื่อแก้ไขปัญหา ความเดือนร้อนของพี่น้องชาวหนองบัวลำภู
ทางด้าน ดร.วุฒิพงศ์ ศิริสถิตย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่า จากการทำงานร่วมกันกับท่านผู้ว่าฯ แม้ว่าจะเป็นผู้ว่าหญิง แต่เห็นการทำงานด้วยความเข้มแข็ง และตั้งใจ โดยเฉพาะเรื่องการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และบริหารจัดการโรงพยาบาลสนาม การดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่ผ่านมาท่านมีความตั้งใจและทุ่มเทในการที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน อย่างรวดเร็ว องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทุกแห่งพร้อมให้การสนับสนุนงบประมาณ ในการดูแลและรักษา ผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 อย่างเต็มที่
สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์/ปรานี ผาดำ ขตว.จังหวัดหนองบัวลำภู