ขอนแก่น(ชมคลิป)ร้องตำรวจภาค 4 หลังถูกเจ้าของร้านคาราโอเกะทำร้ายร่างกายปางตาย

ร้องตำรวจภาค 4 หลังถูกเจ้าของร้านคาราโอเกะทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมกับอ้างว่าเป็นตำรวจของตำรวจภูธรภาค 4 ผ่านมา 5 เดือนคดีไม่คืบหน้า

                วันที่ 27 พ.ค. 64 ที่สำนักงานผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4  นายประยุทธ์ ดาวเรือง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 /1 ม.2 บ้านสระกุด ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พร้อมมารดาและญาติพี่น้อง นำหลักฐาน ภาพถ่ายขณะรักษาตัวในโรงพยาบาล และคลิปเสียงเจ้าของร้าน เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม ในกรณีที่ถูกเจ้าของร้านคาราโอเกะพร้อมพวกทำร้ายร่างกายในร้านดอกเหมยคาราโอเกะ พื้นที่ตำบลโนนศิลาเลิง อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์  เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบหน้า จึงเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับพล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฆ้องชัย เร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนและดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องในการลงมือทำร้ายในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย เนื่องจากเจ้าของร้านอ้างตัวเป็นตำรวจอยู่สำนักงานตำรวจภูธรภาค4 และข่มขู่จะฆ่าทิ้งทุกคนหากมีการแจ้งความและร้องเรียนในเรื่องที่เกิดขึ้น

             นายประยุทธ์ ดาวเรือง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2564ได้ขับรถยนต์พารุ่นน้อง3 คน ไปหาเพื่อนที่อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ ตอนกลางคืน จึงพากันเข้าไปสั่งอาหารเครื่องดื่มนั่งกินที่ร้านดอกเหมย คาราโอเกะ  หมดอาหารเครื่องดื่มไป2 ชุด จากนั้นประมาณเที่ยงคืนทางร้านได้เช็คบิลค่าอาหารรวมเป็นเงิน 3,500บาท แต่เงินมีติดตัวเพียง 900บาท จึงขอร้องทางร้านว่าขอจ่ายพรุ่งนี้เช้า จะให้ภรรยาโอนตังค์มาให้ แต่ทางร้านไม่ยอม พยายามขอของมีค่า ทั้งโทรศัพท์มือถือและทองที่สวมใส่ในตัว   จึงไม่ยอมให้และกลับไปนั่งที่โต๊ะเช่นเดิม ส่วนทางร้านก็ปิดทางเข้าออกร้าน

             ขณะนั่งที่โต๊ะกับน้องๆรวม 4 คน ตัวเองก็ถูกคนลอบทำร้ายจากทางด้านหลังด้วยการใช้ของแข็งตีที่ศีรษะ 2 ครั้งจนสลบ รู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อน้องๆนำตัวขึ้นรถ กลับมาที่อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และถูกส่งโรงพยาบาลน้ำพอง แต่อาการสาหัส จึงถูกส่งตัวเข้ารักษาที่รพ.ศูนย์ขอนแก่นเป็นเวลา 11 วัน ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่า เส้นเลือดในสมองแตก กะโหลกศีรษะร้าว เลือดออกในสมอง เมื่ออาการดีขึ้นแพทย์จึงให้ออกจากโรงพยาบาล  แต่ต้องรักษาตัวต่ออีกตามแพทย์นัด เนื่องจากว่ากะโหลกศรีษะด้านซ้ายแตก เส้นประสาท ระบบประสาทไม่เชื่อมกัน ซึ่งขณะนี้ใบหน้าเสียรูป ปากเบี้ยว ตาข้างซ้ายหลับไม่ได้ ข้างขวาก็แสบตาตลอดเวลา เวลานอนต้องใช้ผ้าก็อตปิดตาข้างซ้าย และดึงหนังตาให้ชิดกัน

            ด้านพ.ต.อ.กีรติพนธ์ สุวรรณะพิชญา รอง ผบก.อก.ภ.4 กล่าวภายหลังรับหนังสือร้องเรียนและทราบรายละเอียดจากนายประยุทธ์ ในเบื้องต้นแล้ว กล่าวว่า จะดำเนินการทำหนังสือรายงานให้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ทราบเรื่อง เพื่อมีคำสั่งไปยังพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์และสภ.ฆ้องชัย ดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับประชาชนที่เข้าร้องเรียนในครั้งนี้