เลย(ชมคลิป)พ่อเมืองเลยตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการร้านอาหารมาตรการหยุดโควิด


เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 29 เม.ย.64 นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลยพร้อมด้วย คณะทำงานคณะที่ 3 เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย และกำลังสนับสนุน กำลัง อส.จากปกครองอำเภอเมืองเลย งานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดเลย เทศบาลเมืองเลย
ตำรวจภูธรจังหวัดเลย ออกติดตามการปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ของจังหวัดเลย ในส่วนของสถานประกอบการอาบ อบ นวด นวดแผนโบราณ สปา กิจการอาบน้ำ กิจการอบไอน้ำ กิจการอบสมุนไพร กิจการนวดน้ำมัน กิจการนวดเพื่อเสริมสวย ร้านเสริมสวย แต่งผม หรือตัดผม สถานที่แวกซ์ขน ร้านทำเล็บ สถานที่สักผิว หรือเจาะส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย สถานเสริมความงาม บริการควบคุมน้ำหนัก คลินิกเสริมความงามและบริการเสริมความงามในโรงพยาบาลเอกชน ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านอาหารและเครื่องดื่มในโรงแรม
ผู้ว่าฯเปิดเผยว่า ทางจังหวัดมีความเป็นห่วงในเรื่องความเป็นอยู่ของชาวบ้าน วันนี้มาเยี่ยมเยียน ผู้ประกอบการ และให้กำลังใจ ถึงแม้ว่าทางราชการต้องออกมาตรการ เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด -19 แต่ก็กังวลถึงการทำมาหากิน ที่ต้องดำเนินชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากร้านอาหารขนาดใหญ่หลายร้าน ปฏิบัติตามมาตรการที่ทางจังหวัดกำหนดอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ยังให้เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ออกตรวจตราอย่างสม่ำเสมอ


ดำรงค์ รักษ์จรรยาวงศ์/ จ.เลย