อุดรธานี – ผู้สมัคร นายก อบจ. เบอร์ 1 พรรคประชาชน ขอเป็นทางเลือกมาเปลี่ยนอุดรให้ก้าวไกล พร้อมรับใช้ประชาชน

ผู้สมัคร นายก อบจ. เบอร์ 1 พรรคประชาชน ขอเป็นทางเลือกมาเปลี่ยนอุดรให้ก้าวไกล พร้อมรับใช้ประชาชน 24 พย.67 เข้าคูหา กาเบอร์ 1

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายคณิศร ขุริรัง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี เบอร์ 1 พรรคประชาชน ผมมีความพร้อมและขอเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพชีวิตที่ดี เรื่องขนส่งสาธารณะ เป็นเรื่องน้ำประปาใสสะอาดดื่มได้ และที่สำคัญนั่นก็คือเรื่องงบประมาณขององค์การบริหารส่วนจังหวัด ที่เปิดเผย พี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานีพวกเราจะต้องเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า พรรคประชาชน พร้อมเปลี่ยนอุดรให้ก้าวไกล ให้ อบจ.รับใช้ประชาชน

คณิศร ขุริรัง เบอร์ 1 กล่าวอีกกับ 1 นโยบายก็คือการบริหาร อบจ.ให้มีประสิทธิภาพและทันสมัย ต้องดูแลใส่ใจพี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานีอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ที่จะทำให้อุดรธานี มีเศรษฐกิจที่ดี การมีส่วนร่วมของประชาชนคือให้ประชาชนมีความเข้มแข็ง มีความคิดร่วมกันทำ นำความเจริญมาสู่ชุมชนมาสู่ท้องถิ่น และที่สำคัญสิ่งจะทำอันดับแรกคือปรับปรุงถนน อบจ.อุดรธานี ให้เดินทางได้เดินทางดีเดินทางสะดวก ตามที่พี่น้องประชาชนร้องเรียนมา

นายคณิศรฯผู้สมัคร นายก อบจ.อุดรธานี เบอร์ 1 พรรคประชาชน กล่าวอีกว่าที่ผ่านมาพวกเรามีการเตรียมความพร้อมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนมาตั้งแต่ต้นปี เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่ลงพื้นที่ไปพบกับพี่น้องประชาชน ก็ไม่ได้หนักใจไม่มีปัญหาอะไร แต่ที่สำคัญที่สุดก็อยู่ที่พี่น้องประชาชนชาวอุดรธานี จะให้โอกาส แล้วผมขอเป็นทางเลือกหนึ่งครับ คะแนนเสียงที่ให้สำคัญที่สุดก็คือเสียงจากพี่น้องประชาชน

คณิศรฯกล่าวทิ้งท้ายว่าสำคัญที่สุดนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี คือคนที่ชาวอุดรธานีทุกเพศทุกวัย จะช่วยกันตัดสินใจว่าจะขับเคลื่อนจังหวัดอุดรธานีไปในทิศทางใด 12 ปีที่ผ่านมากับอีก 4 ปีที่จะมาถึงนี้ พี่น้องชาวอุดรานีต้องการอย่างไร คณิศร ขุริรัง ผู้สมัคร นายก อบจ.อุดรธานี เบอร์ 1 พรรคประชาชน พร้อมเปลี่ยนอุดรให้ก้าวไกล อบจ.รับใช้ประชาชน ผมขอเป็นทางเลือกหนึ่งครับสำหรับพี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานี อาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 67 เข้าคูหากาเบอร์ 1