มหาสารคาม – ไม่ทอดทิ้ง ชาวมหาสารคาม รวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย

จังหวัดมหาสารคาม หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย รวมเงินบริจาค 609,019 บาท

วันที่13 กันยายน 2567 เวลา 15.30 น. ที่บริเวณลานชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม นำโดย นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย นางสุดารัตน์ แววบัณฑิต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมหาสารคาม นายกนก ศรีวิชัยนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน มูลนิธิ สมาคม และประชาชนร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ยอดบริจาคในวันนี้เป็นเงินทั้งสิ้น 609,019 บาท

นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า วันนี้ จังหวัดมหาสารคาม หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนที่ได้ทราบข่าวสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งวันนี้ภายหลังที่เปิดรับบริจาคก็ได้เงินกว่าหกแสนบาท ก็จะโอนเงินเพื่อช่วยเหลือ 2 ส่วน คือ กองทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และ บัญชีวัดห้วยปลากั้ง จังหวัดเชียงราย โดยท่านเจ้าคุณพบโชค (พระไพศาล ประชาทร วิ.) ซึ่งท่านได้เปิดศูนย์พักพิงที่วัด ทั้งนี้ วันนี้ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดมหาสารคาม ทุกภาคส่วนที่ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย

หลังจากนี้หากมีประชาชนอยากที่จะร่วมบริจาคก็สามารถบริจาคโดยตรงได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาเชียงราย เลขที่บัญชี 504-3-23732-5 ชื่อบัญชี กองทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ปี พ.ศ.2567 และบัญชีธนาคาร กรุงไทย ชื่อบัญชี วัดห้วยปลากั้ง เลขที่บัญชี 981-4-31986-4