อุบลราชธานี – OSHINE ได้ฤกษ์เปิดไลน์อาหาร ปลาดิบ & ปิ้งย่าง คุณภาพเยี่ยม “ OSHINE YAKINIKU “ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงอาหารได้ในหลายรูปแบบ

OSHINE ได้ฤกษ์เปิดไลน์อาหาร ปลาดิบ & ปิ้งย่าง คุณภาพเยี่ยม “ OSHINE YAKINIKU “ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงอาหารได้ในหลายรูปแบบ ตอกย้ำการเติบโตของ โอชิเน และขอบคุณลูกค้าด้วยคุณภาพมาตรฐานวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมระดับพรีเมี่ยม

หลังจากที่ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น โอชิเน ปลาดิบ& ชาบู จนประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 27 สาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ โอชิเน ได้ฤกษ์เปิดไลน์อาหารคุณภาพเยี่ยมอีกแบบ ที่อยากจะมอบและนำเสนอให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง นั่นก็คือ สไตล์ปลาดิบ & ปิ้งย่าง โอชิเน – ยากินิกุ เพื่อให้คุณลูกค้าของโอชิเน ได้เข้าถึงอาหารในหลายรูปแบบ


โดยมีเมนูเด็ดๆ ของร้าน อาทิ เนื้อวากิว เกรดพรีเมี่ยมสดๆ ละมุนในปาก เนื้อคารูบิ ซีฟู้ด หอยเชลล์ฮอกไกโด ที่หวานและนุ่มละมุน เหมือนทานที่ญี่ปุ่น กุ้งอาร์เจนติน่า ที่สดใหม่และหวานฉ่ำ ส่งตรงจากทะเล ซีฟู้ด สดจากทะเล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและพิเศษสุดๆ กับเมนูสุดพิเศษที่เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เชฟกระทะเหล็กไทยแลนด์ได้รังสรรค์ขึ้นมา กับ เมนู วัวฟินนิลอุบลปะทะ VS เนื้อวากิว ฮอกไกโด เมนูนี้ไม่ควรพลาด ในโอชิเน ยากินิกุ

เนื้อวัวฟินนินอุบล นุ่มละมุนลิ้นและหอมกรุ่น บวกกับ เนื้อวากิวฮอกไกโด หอมหวานและชุ่มฉ่ำละลายในปาก ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการกินให้กับคุณลูกค้าทุกท่านภายใต้ โอชิเน ยากินิกุ และนอกจากนี้ ยังมีปลาดิบและซูชิให้เลือกสรรอีกมากมายและยังมีแผนขยายสาขาออกไปอีกในหลายสาขาทั่วไทย เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์โอชิเนของเราว่ามีคุณลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี และมีความเติบโตทางธุรกิจที่ดีอย่างต่อเนื่อง และสำหรับที่เซ็นทรัลอุบลฯ นี้ถือเป็นสาขาที่ 1 และยังมีคู่ค้าธุรกิจอีกหลายจังหวัดที่ แจ้งความประสงค์ที่จะร่วมเติบโตไปด้วยกัน ในอีกหลายสาขาในไม่ช้าต่างจังหวัดทั้งในและต่างประเทศ

สำคัญมากไปกว่านั้น โอชิเน ต้องการตอบแทนคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ การสนับสนุนเป็นอย่างมาโดยตลอดด้วยไลน์อาหารการผลิตที่มีคุณภาพที่ดีให้ ทั่วโลกได้รู้ว่า โอชิเน แบรนด์คนไทย โดย เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กชาวไทยคนนี้ ได้นำความรู้ความสามารถที่มีอยู่ ทั้งชีวิตมาตอบแทนประเทศบ้านเกิดได้อย่างภาคภูมิใจ และยังมีเมนูปลาดิบและซูชิให้เลือกสรรอีกด้วย


โอชิเน ยากินิกุ บริหารงานโดยเชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กประทศไทย เปิดบริการ ในราคา บุฟเฟ่ต์ 2 ราคา 500++ 750++ พิกัด เซ็นทรัลอุบลชั้น 3 โทร 064-462-2516

โปรโมชั่นวันเปิดร้าน เนื้อวัวฟินนิลอุบล ทั้งตัว ประทะ เนื้อวากิวฮอกไกโด ไม่อั้น กับเมนูสุดสร้างสรรค์จาก เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เนื้อวัวฟินนินอุบล เนื้อวัวคุณภาพสูงจากอุบลราชธานี เนื้อนุ่ม ละมุน รสชาติเข้มข้น และ เนื้อวัวจากฮอกไกโด สุดยอดเนื้อวากิว ระดับพรีเมี่ยม เนื้อนุ่ม ฉ่ำ ละลายในปาก รสชาติหอมหวาน ที่เราจะพาคุณสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่วันนี้ – จนกว่าสินค้าจะหมด