ทั่วไทย – “คริสตัล” น้ำดื่มคุณภาพ ลุย CSR 4 เมืองใหญ่ภาคอีสาน ส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้ประชาชน ดันแคมเปญ “คริสตัล ทุกหยดคุณภาพ เพื่อพี่น้องชาวไทย”

“คริสตัล” ผู้นำตลาดน้ำดื่มด้วยยอดขายอันดับ 1 ของไทย เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องชาวไทย ด้วยกิจกรรม CSR โรดโชว์ใน 4 จังหวัดใหญ่ภาคอีสาน ได้แก่ ขอนแก่น อุบลราชธานี นครราชสีมา และอุดรธานี ภายใต้แคมเปญ “คริสตัล ทุกหยดคุณภาพ เพื่อพี่น้องชาวไทย” ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ประชาชนในภูมิภาคนี้เข้าถึงน้ำดื่มคุณภาพที่ผ่านกระบวนการผลิตตามมาตรฐานสากล เสริมสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของน้ำดื่มที่สะอาดและปลอดภัย

นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ “คริสตัลทุกหยดคุณภาพ ผ่านการผลิต 19 ขั้นตอน เพื่อพี่น้องชาวไทย” ที่เราขับเคลื่อนแคมเปญด้วยกิจกรรม CSR “Crystal School Tour” โดยประเดิมจัดกิจกรรมเฟสแรกในภาคอีสาน 4 จังหวัดใหญ่ เนื่องจากแหล่งผลิตน้ำบางพื้นที่ในเขตภาคอีสานประสบปัญหาน้ำมีหินปูนเจือปนอยู่ ซึ่งการดื่มน้ำที่มีสิ่งเจือปนเหล่านี้ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เข้าไปจัดกิจกรรม 2 เดือน ในช่วงเดือน มิ.ย. ถึง ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากทุกโรงเรียนที่เราไปจัดงาน

กิจกรรมหลัก ๆ ก็คือ การเข้าไปให้ความรู้ผ่านการสร้างความเข้าใจและการสื่อสารให้คนหันมาดูแลสุขภาพผ่านการให้ความสำคัญในการดื่มน้ำที่มีคุณภาพโดยทีมคุณหมอจากทีมDoctor Perfection พร้อมมีกิจกรรมและเกมส์สนุก ๆ ไปช่วยกระตุ้นให้เด็กๆ ได้รับความรู้ควบคู่ความสนุกไปด้วย ที่สำคัญเรายังส่งพรีเซ็นเตอร์น้ำดื่มคริสตัล “นาย-ณภัทร” ช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่นผู้บริโภคว่าคริสตัลเป็นน้ำดื่มคุณภาพที่ผ่านกระบวนการผลิตถึง 19 ขั้นตอนที่ได้มาตรฐานการผลิตและการการันตีระดับสากลจาก NSF International สหรัฐอเมริกา เพื่อให้ได้น้ำคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อสนับสนุนให้พี่น้องชาวไทยทั่วภูมิภาคมีสุขภาพที่ดีและได้เข้าถึงน้ำดื่มคุณภาพที่ผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานสากล สอดคล้องความมุ่งมั่นของคริสตัลที่ใส่ใจสุขภาพคนในชุมชน และต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่พี่น้องชาวไทย”

        กิจกรรมนี้นอกจากจะสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องของการเลือกน้ำดื่มที่มีคุณภาพแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของคริสตัลในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยทั่วภูมิภาคอีกด้วย ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถติดตามกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Facebook : Crystal Drinking Water