อุดรธานี – น้ำดื่มคริสตัล ตอกย้ำแคมเปญ “คริสตัล ทุกหยดคุณภาพ เพื่อพี่น้องชาวไทย” ลุย CSR ภาคอีสาน

น้ำดื่มคริสตัล ตอกย้ำแคมเปญ “คริสตัล ทุกหยดคุณภาพ เพื่อพี่น้องชาวไทย” ลุย CSR ภาคอีสาน ส่ง “นาย ณภัทร” แท็กทีมคุณหมอ แชร์ทริคการเลือกน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ

“คริสตัล” ผู้นำตลาดน้ำดื่มด้วยยอดขายอันดับ 1 ของไทยให้ความสำคัญกับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวไทย จัดกิจกรรม CSR โรดโชว์ 4 เมืองใหญ่ภาคอีสาน จ.ขอนแก่น จ.อุบลราชธานี จ.นครราชสีมา และปิดท้ายกิจกรรมในภาคอีสานที่ โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล จ.อุดรธานี ตอกย้ำแคมเปญ “คริสตัล ทุกหยดคุณภาพ เพื่อพี่น้องชาวไทย” สนับสนุนให้พี่น้องชาวไทยทั่วภูมิภาคมีสุขภาพที่ดีและได้เข้าถึงน้ำดื่มคุณภาพที่ผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานสากล โดยเฉพาะในเขตภาคอีสาน เนื่องจากแหล่งผลิตน้ำบางพื้นที่ประสบปัญหาน้ำมีหินปูนเจือปนอยู่ ซึ่งการดื่มน้ำที่มีสิ่งเจือปนเหล่านี้ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้ สำหรับกิจกรรมที่ จ.อุดรธานี อัดแน่นกิจกรรมให้ความรู้ควบคู่ความบันเทิง อาทิ เกมส์สนุก ๆ กับการทดสอบทุกหยดคุณภาพ ใน CRYSTAL LAB TEST, กิจกรรมเช็คสุขภาพ ผ่านกิจกรรม CRYSTAL BODY CHECK-UP กิจกรรมโต้วาที นำทีมโดย “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อหน้าใส แท็กทีม หมอเต้ นพ. เกียรติภูมิ สายไทย จากทีม Doctor Perfection มาร่วมแชร์ทริคการเลือกน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ

         หมอเต้ นพ. เกียรติภูมิ สายไทย กล่าวว่า “การดื่มน้ำคุณภาพนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะหากร่างกายได้รับน้ำดื่มที่ไม่ได้มาตรฐาน มีเชื้อโรคหรือสิ่งแปลกปลอม จะส่งผลให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ ทำให้เกิดการอักเสบ ติดเชื้อของลำไส้ หรือน้ำดื่มที่มีสารเคมีหรือเจือปนโลหะหนัก จะมีผลต่อระบบสมอง หัวใจและหลอดเลือด เพราะฉะนั้นนอกจากการดื่มน้ำที่ถูกวิธีแล้ว ควรเลือกน้ำดื่มที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน สังเกตง่ายๆจากฉลากข้างขวดที่มีการการันตีมาตรฐานการผลิต อย่างเช่นน้ำดื่มคริสตัล ที่ผมเชื่อมั่นว่าดีต่อสุขภาพครับ เพราะผ่านกระบวนการผลิต 19 ขั้นตอน เพื่อให้ได้น้ำคุณภาพที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุด ตั้งแต่การคัดสรรแหล่งน้ำคุณภาพดี การปรับสภาพน้ำให้เหมาะสมต่อการดื่ม ด้วยระบบการผลิตที่ได้มาตรฐานครับ”

       นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ร่วมแชร์ทริคการเลือกน้ำดื่มคุณภาพว่า “น้ำดื่มมีหลากหลายให้เราเลือก แต่สำหรับผม มั่นใจที่จะเลือกน้ำดื่มที่มีการการันตี อย่างคริสตัล เป็นน้ำดื่มรายแรกของไทยที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่ม ระดับสากลจาก NSF International สหรัฐอเมริกา รวมถึงขั้นตอนการผลิต 19 ขั้นตอนที่ได้มาตรฐานการผลิต รับรองว่าสะอาดและปลอดภัยต่อร่างกาย เพราะคริสตัลเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคนครับ สำหรับวันนี้น้อง ๆ โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน น่ารักมาก อบอุ่นมาก ๆ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่ประทับใจมาก ๆ ครับ”

สำหรับน้ำดื่มคริสตัล มีกระบวนการผลิตที่กรองสิ่งเจือปนด้วยระบบการกรองที่ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน เป็นการกรองที่มีความละเอียดสูงมาก จึงสามารถกรองแยกสารละลายขนาดเล็กที่เป็นอันตรายที่เจือปนอยู่กับน้ำ รวมถึงปรับค่า pH ของน้ำให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยต่อร่างกาย โดยไม่ใช้สารเคมี ซึ่งค่า pH ที่เหมาะสม จะช่วยให้อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และรักษาสภาวะสมดุลให้แก่ร่างกาย นอกจากนี้ยังฆ่าเชื้อโรคและไวรัสด้วยรังสี UV และโอโซน ควบคุมการผลิตด้วยระบบการผลิตและบรรจุน้ำดื่มด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติภายใต้ระบบปิดและการบรรจุตามมาตรฐานสากล ทั้งหมดนี้จึงส่งผลให้คริสตัลเป็นน้ำดื่มมาตรฐานระดับสากล และเป็นรายแรกของไทยที่ได้การรองรับจาก NSF สหรัฐอเมริกา ผ่านเกณฑ์ตรวจสอบมาตรฐานการผลิตกว่า 575 ข้อ ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าคริสตัล เป็นน้ำดื่มที่สะอาด ปลอดภัย และดีต่อสุขภาพ

        คริสตัล พร้อมส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถติดตามกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Facebook : Crystal Drinking Water