ขอนแก่น (ชมคลิป) เบียร์ปลอม ยังออกหลอกแม่ค้าต่อเนื่อง เดือนร้านชำอย่าเห็นแก่ของถูก

คนร้ายยังคงนำเบียร์ปลอดออกจำหน่ายต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นร้านขายของชำติดตลาดการเคหะเมืองเก่า คนร้ายนำมาขายให้ในราคา 500 บาท เปิดลังออกมาตกใจเป็นน้ำเปล่า

 

  16 ส.ค. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิด ของร้านขายขงชำ เลขที่ 217/3 ริมถนนกลางเมือง ติดตลาดการเคหะเมืองเก่า ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น สามารถบันทึกภาพชายวัยรุ่นรูปร่างผอม สวมเสื้อสีกรมท่าหลังหลังสกรีนเลข 3 สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใส่หมวกกันน๊อกเต็มใบ เดินถือลังเบียร์จากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ก่อนจะนำมาวางไว้หน้าตู้แช่ภายในร้าน ก่อนที่จะขอซื้อเหล้าขาว 20 บาท ก่อนจะกรึ๊บทีเดียวหมดแก้ว แล้วขับรถจักรยานยนต์ออกไปทางสี่แยกทางเลี่ยงบ้านโนนตุ่น จากนั้นเจ้าของร้านจะนำเบียร์ไปแช่ก็ต้องตกใจเพราะเป็นเบียร์ปลอม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.44น. ของวันที่ 15 ส.ค.67 ที่ผ่านมา

นายบุญเกิด พัฒน์มณี 53 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า เมื่อวานช่วงเที่ยง ได้มีชายคนหนึ่งซึ่งตนเองคุ้นหน้า เพราะเคยเป็นพนักงานร้านขายส่ง และเคยเป็นลูกค้าประจำของตนเองจากนั้น ได้มาตีสนิทพร้อมได้เสนอขายเบียร์ว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นขาย ในราคาลังละ 500 บาท ตนเองจึงรับซื้อไว้จนกระทั่งจะนำเบียร์ออกมาแช่ในตู้ก็ต้องพบว่า ในขวดมีแต่น้ำเปล่า จากนั้นจึงได้เดินทางไปยังร้านขายส่งที่ชายคนดังกล่าวทำงาน ก็ได้รับคำตอบว่าถูกไล่ออกตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จากนั้นตนเองก็ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า ไว้ป็นหลักฐาน เพื่อจะได้ให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้แล้ว