มุกดาหาร – สภ. คำชะอี ตรวจยึดยาบ้า 104,000 เม็ด ซุกซ่อนในกล่องกระดาษภายในรถเก๋ง ขณะเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างถนน

สภ. คำชะอี ตรวจยึดยาบ้า 104,000 เม็ด ซุกซ่อนในกล่องกระดาษภายในรถเก๋ง ขณะเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างถนน ส่วนคนขับหลบหนีไปได้


เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.บุญเทียน พุดสีเสน ผกก.สภ.คำชะอี อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง บริเวณถนนสาธารณะ บ้านเหล่าสร้างถ่อ หมู่ 2 ตำบลเหล่าสร้างถ่อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร
ภายหลังได้รับการแจ้งเหตุจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำชะอี ออกไปยังสถานที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำ ประสบอุบัติเหตุตกลงข้างถนนสาธารณะบ้านเหล่าสร้างถ่อ ข้างโรงเรียนบ้านเหล่าสร้างถ่อ เป็นรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อ Nissan รุ่น อัลเมร่า หมายเลขทะเบียน ขค – 3448 สุราษฎร์ธานี เสียหลักตกลงข้างทาง


เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าว ไม่พบผู้ขับขี่ ซึ่งภายในรถคันดังกล่าวพบกล่องกระดาษสี่เหลี่ยมสีน้ำตาล จำนวน 1 กล่อง เมื่อทำการตรวจสอบภายในกล่องกระดาษพบมีถุงพลาสติกสีดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เปิดถุงดำพบเป็นยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 104,000 เม็ด จึงได้แจ้งหน่วยพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดมุกดาหารออกตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำของกลางทั้งหมดมาเก็บไว้ที่ สภ.คำชะอี เพื่อขยายผลหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร