ร้อยเอ็ด – อำเภอธวัชบุรี จัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด ” ธวัชบุรีจูเนียร์คัพ” ครั้งที่ 2

นายนพดล จอมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน เปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “ธวัชบุรี จูเนียร์คัพ ต้านยาเสพติด” ครั้งที่ 2 (รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี) ซึ่งจัดขึ้น ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนเมืองธวัชบุรี อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด

นายดำรงศักดิ์ นาคีสังข์ นายอำภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ด้วยอำเภอธวัชบุรี ได้ถูกกำหนดให้เป็นอำเภอต้นแบบ ในการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร และเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นด้านป้องกันปราบปราม และบำบัดรักษา ต้องดำเนินการให้เห็นผลอย่างเร่งด่วน ในการบูรณาการกับทุกหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง เพื่อป้องกัน และแก้ปัญหายาเสพติดสำหรับเยาวชนอย่างมีประสิทธิภาพ

อำเภอธวัชบุรี จึงได้กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “ธวัชบุรีจูเนียร์คัพ ต้านยาเสพติด” ครั้งที่ 2 (รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี) ขึ้น ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2567 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนเมืองธวัชบุรี อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด

โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย เด็กเยาวชนในพื้นที่ทั้ง 12 ตำบล ของอำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง อบต.และ เทศบาลตำบลทุกแห่ง ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในอำเภอธวัชบุรี ภาคเอกชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันในนามของตำบล ตำบลละ 1 ทีม รวม 12 ทีม
นัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม 2567ทีมชนะเลิศ รับถ้วยรางวัลจาก พลโท อดุลย์ บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมเงินสด 4,000 บาท 3,000 บาท 2,000 บาท ตามลำดับ และรางวัลชมเชยทีมละ 1,000 บาท จึงขอเชิญผู้ปกครองตลอดจนพี่น้องประชาชนที่สนใจชมและเชียร์ติดขอบสนามได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วินัย วงศ์วีระขันธ์ ร้อยเอ็ด