อุดรธานี – เปิดอย่างเป็นทางการ MUJI (มูจิ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น สาขาที่ 37 ของประเทศไทย

เปิดอย่างเป็นทางการ MUJI (มูจิ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น สาขาที่ 37 ของประเทศไทย ที่เซ็นทรัล อุดร ยกสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำทุกหมวดหมู่กว่า 5,000 รายการให้บริการบนพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร

วันที่ 19ก.ค67  เวลา 11.45 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีเปิด MUJI (มูจิ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น โดยมี นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความเป็นมา มี นายกองตรี พิสิษฎ์ พิพัฒน์วิไลกุล ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่าที่ร้อยโท สุธรรม ลครรำ พาณิชย์จังหวัดอุดรธานี นายธนพล กองทรัพย์ไพศาล ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานีพร้อมด้วยคณะกรรมการ แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ร่วมงาน มี นายอนุชา เปรมเพชร ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร

MUJI (มูจิ) แบรนพ์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น มีสาขาทั่วโลกกว่า 1,000 สาขา บุกอีสาน เปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 37 ของประเทศไทยที่จังหวัดอุดรธานี บริเวณชั้น 2และชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร ขนาดร้านที่ใหญ่ถึง 2 ชั้น มีพื้นที่ขายรวมกว่า 1,600 ตารางเมตร รวบรวมสินค้าของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันคุณภา มาตรฐานญี่ปุ่นไว้มากมายกว่า 5,000 รายการ ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้านทุกประเภท ของใช้ในห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำและห้องน้ำเล่น อุปกรณ์สำนักงาน ขนมและอาหารสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และอื่นๆ อีกมากมาย และยังมีพื้นที่ “ตลาดนัดมูจิ” หรือคอมมูนิตี้สำหรับชุมชน โดยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นได้เข้ามาขายสินค้าภายในร้านมูจิโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการเสริมสร้างรายได้ รวมถึงสนับสนุนการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนในท้องถิ่นจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง