รองพ่อเมืองเลยเป็นประธาน “มอบบ้าน ผู้ไร้ที่อยู่อาศัย” ตามโครงการ พสบ.ฮักเลย

รองพ่อเมืองเลยเป็นประธาน “มอบบ้าน ผู้ไร้ที่อยู่อาศัย” ตามโครงการ พสบ.ฮักเลย

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บ้านเลขที่ 308 หมู่ 8 ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว จ.เลย นายกิตติคุณ บุตรคุณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธาน “มอบบ้าน ผู้ไร้ที่อยู่อาศัย” ตามโครงการ พสบ.ฮักเลย สร้างบ้านให้ผู้ไร้ที่อยู่อาศัย มีนายนายปิยะชาย ศรีบุรินทร์ นายอำเภอผาขาว นางเตือนใจ บุตรคุณ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเลยพร้อมคณะ นายบุญถม หล้าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนป่าซาง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสา และประชาชนร่วมงาน


นายเกรียงศักดิ์ ตันกิจเจริญ (พสบ.รุ่น 2)ประธานกลุ่มพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2 จังหวัดเลย (พสบ.ทภ.2 ฮักเลย) กล่าวว่า พสบ.ทภ.2 ฮักเลยและสมาชิก ได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตการกุศล“Hug Loei Charity Concert” เมื่อวันที่10 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธามอบเงินสมทบโครงกาฯ ซึ่งเป็นกิจกรรมหารายได้ เพื่อสาธารณะประโยชน์ และช่วยเหลือจัดสร้างบ้านสำหรับผู้ไร้ที่อยู่อาศัย โดยมีเป้าหมาย จำนวน 16 หลัง พื้นที่ 14 อำเภอ ในจังหวัดเลย


และในวันนี้ตัวแทนสมาชิกพสบ.ทภ.2 ฮักเลยประกอบด้วย พันเอกอภิชาติ รานอก พสบ.รุ่น 4 นายณรงค์ กองกัลยา พสบ.รุ่น 3 นายณัฐพล เหลืองวงศ์ไพศาล พสบ.รุ่น 2 และนางสาวฉมามาศ สัตถาผล พสบ.รุ่น 5 ร่วมกันมอบบ้านให้นางสาวละแวง บุญยาสิทธิ์ บ้านเลขที่ 308 หมู่ 8 ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว จ.เลย

ดำรงค์ รักษ์จรรยาวงศ์ / จ.เลย