ขอนแก่น (ชมคลิป) โจรกระจอกลักถ่าน หนีลอยนวล

หญิงวัยกลางคนขับรถจักรยานยนต์ ก่อนจะมาค้นหาสิ่งของมีค่าร้านส้มตำชื่อดัง ก่อนจะขโมยถ่านที่ไว้ใช้เผาปลาจำนวน 2 ถุง หลบหนีไป เนื่องจากหาของมีค่าไม่เจอ

18 ก.ค. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านสม้ตำวัยรุ่น By เฮียป๊อป 108/140 หมู่4 ริมถนนเฉลิมพระเกียรติตัดถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น สามารถบันทึกภาพหญิงวัยกลางคน ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ขับมาจอดที่หน้าร้านจากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้เปิดใต้เบาะรถ ก่อนจะหยิบถุงพลาสติกออกมา ก่อนจะเดินไปยังชั้นวางของที่อยู่หน้าร้าน เพื่อหาสิ่งของมีค่าพร้อมกับมีการขยับประตูร้าน เพื่อหวังที่จะเข้าไปแต่ทางร้านไปล๊อคประตู เมื่อไม่มีสิ่งของมีค่าหญิงคนดังกล่าว ได้หยิบเอาถ่านที่ร้านซื้อมาไว้จำนวน 2 ถุง ก่อนจะเอาขึ้นรถแล้วกลับรถ ขับออกไปยังถนนศรีจันทร์

นายเฉลิมพล ทองมา อายุ 34 ปี เจ้าของร้านส้มตำวัยรุ่น by เฮียอ๊อฟ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.43น. ของวันที่ 15 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา โดยหญิงคนที่ปรากฎในคลิปกล้องวงจรปิด ตนเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อนเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหนาร้าน ก่อนที่จะมาค้นหาของมีค่าแต่ไม่ได้ จึงเอาถ่านจำนวน 2 ถุง ก่อนขับรถหลบหนีไป ซึ่งเป็นถ่านที่ตนเองจะใช้ก่อไฟในการทำปลาเผา ไก่ย่าง ให้บริการลูกค้า โดยเป็นถุงที่ซื้อมาใหม่ราคาถุงละ 120 บาท แม้ว่าสิ่งของที่ถูกขโมยไปจะไม่มีมูลค่ามากนัก แต่ก็เป็นภัยสังคมอีกแบบหนึ่งของชาวเมืองขอนแก่นต้องระวัง เพราะมีหลายคนได้บอกว่า เคยเห็นหญิงลักษณะดังล่าวก่อเหตุลักเล้กขโมยน้อยมาแล้ว จึงอยากเตือนให้ระวังกันไว้ด้วย ที่ผ่านมาทางร้านตนเองก็เคยมีคนมาลักขโมยของหน้าร้านมาแล้ว จากนั้นจึงได้ติดกล้องวงจรปิดหน้าร้าน จนกระทั่งมีหญิงคนดังกล่าว มาก่อนเหตุอีก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองจึงได้มีการโพสคลิปเตือนในโลกโซเชียล เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขอนแก่นร้องเรียนอะไรไว้ที่นี่, ที่นี่ขอนแก่น และอีกหลายกลุ่มเพื่อเตือนภัย หากจะมาขอถ่านไปใช้ ตนเองก็เต็มใจที่แบ่งปันให้ไปใช้ได้เลยฟรีๆ.