อุดรธานี – เอส.อาร์.โซล่าร์ เพาเวอร์ ทำบุญเจิมป้ายใหม่ร้านทินโซล่าร์ “ฉลองครบรอบ 3 ปี”

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 15 กรกฏาคม ที่บริษัท เอส.อาร์.โซล่าร์ เพาเวอร์ จำกัด อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี นายสุทิน นินยวี ประธานกรรมการบริษัท เอส.อาร์.โซล่าร์ เพาเวอร์ จำกัด ได้จัดให้มีพิธีทำบุญเจิมป้ายใหม่ร้านทินโซล่าร์ “ฉลองครบรอบ 3 ปี”ขึ้น โดยมี นางเบญจมาศ เทพจันทร์ ปลัดอำเภอกุมภวาปี, นางสรัญญา คุณประเสริฐ รองประธานสภาเทศบาลตำบลพันดอน และนายทนงศักดิ์ โตวัน รองประธานหอการค้าอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของอำเภอกุมภวาปี ของหอการค้า และของเทศบาลตำบลพันดอน เข้าร่วมงานในครั้งนี้

นายสุทิน กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพแสงดแดดที่ดีมีคุณภาพ จึงเหมาะที่จะนำแสงแดดที่ไม่มีต้นทุนใดๆเลย มาผลิตไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์ เพื่อลดต้นทุนด้านพลังงานที่นับวันยิ่งแพงขึ้น และช่วยลดปัญหา สภาวะอากาศเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง ที่มีโอกาสแรงมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน

นายสุทิน กล่าวต่อไปว่า ดังนั้นบริษัท SR โซล่าร์ เพาเวอร์ จำกัด ซึ่งได้ตระหนักถึงความสำคัญด้านพลังงาน จึงเปิดร้าน ทินโซล่าร์ ซึ่งเป็นผู้นำโซล่าร์เซลล์และระบบน้ำครบวงจร 100 กว่าปีจากตระกูลช่าง ร้านทินโซล่าร์ ในเครือของบริษัท เอส.อาร์.โซล่าร์ เพาเวอร์ จำกัด ให้บริการมาครบรอบ 3 ปี และจะเปิดเป็น Super Specialty Store ในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อตอบโจทย์การลดต้นทุนของกลุ่มเกษตรกร หน่วยงานราชการ ร้านค้า สำนักงาน กิจการขนาดกลางและขนาดใหญ่ ให้สอดคล้องกับแนวโน้ม “รักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม”3RS ด้วยนวัตกรรม Solar Rooftop Smart Farm ที่ควบคุมทางไกลด้วย iot (ไอ-โอ-ที) หรืออินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (Internet of Things)  เพื่อพลังงานแห่งอนาคตของลูกหลานอย่างยั่งยืนต่อไป

และในวาระ “ฉลองครบรอบ 3 ปี” ที่บริษัท เอส.อาร์.โซล่าร์ เพาเวอร์ จำกัด ในครั้งนี้ ทางบริษัท จึงขอคืนกำไรให้แก่ผู้มีเกียรติโดยการมีการจับฉลากมอบรางวัลให้แก่ผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในวันนี้ คือ
รางวัลที่ 1 สกูตเตอร์ไฟฟ้า D18 มูลค่า 16,900 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลทินโซล่าร์ มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 10 รางวัล, รางวัลที่ 3 ไฟตุ้ม JD POP 3 สี มูลค่า 750 บาท จำนวน 6 รางวัล และ
รางวัลที่ 4 ร่มเขียวกัน UV กันฝน มูลค่า 400 บาท จำนวน 14 รางวัล