อุดรธานี – กลุ่มแพทย์จับมือนักธุรกิจเปิดเอเอ็มเอส คลินิก (AMS Clinic) บริการทางการแพทย์เพื่อความหนุ่มสาวอยู่เสมอ

กลุ่มแพทย์จับมือนักธุรกิจเปิดเอเอ็มเอส คลินิก (AMS Clinic) บริการทางการแพทย์เพื่อความหนุ่มสาวอยู่เสมอ ทั้งศัลยกรรม-เวชกรรมเสริมสวย-ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ขึ้นที่อุดรไม่ต้องไปทำไกลถึง กทม.- เกาหลี

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 12 กรกฎาคม ที่ เอเอ็มเอส คลินิก หน้าตลาดสดโพศรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี นพ.ธนวรรฒน์ โชติมา ประธานคณะกรรมการบริหาร, นพ.ณรงค์ ธาดาเดช กรรมการผู้จัดการ และ นพ.สัมฤทธิ์ ธรรมฤทธิ์ นายแพทย์ประจำคลินิก ได้ร่วมกันทำพิธีเปิดตัวเอเอ็มแอส คลินิก ซึ่งเป็นคลีนิคให้บริการทางการแพทย์แบบบูรณาการ ในรูปแบบการแพทย์ผสมผสาน (Integrative Medical Service) ทั้ง ศัลยกรรมเสริมสวย (Cosmetic Surgery), เวชกรรมเสริม สวย (Cosmetic Medicine), ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ (Anti-Aging and Alternative Medicine) เพื่อความหนุ่มสาวอยู่เสมอ โดยใช้ขบวนการแพทย์แผนปัจจุบันและการแพทย์ทางเลือกพร้อมด้วยอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย ทำให้สามารถแก้ปัญหาสำหรับประซาชนซึ่งปัจจุบันที่มีอายุยืนยาว ให้สามารถมีชีวิตอยู่ได้อย่างสง่างาม และมีความสุข พร้อมทั้งมีบุคลิกภาพและสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงขึ้น โดยมีประธานหอการค้าอุดรธานี ประธานหอการค้ากาฬสินธุ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมอุดรธานี พ่อค้าประชาชนและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคลั่ง

นพ.ธนวรรฒน์ โชติมา ได้กล่าวถึงความเป็นมาของการเปิดคลินิกในครั้งนี้ว่า การจัดตั้งเอเอ็มเอส คลินิก ขึ้นในครั้งนี้ก็เป็นการรวมตัวกันของแพทย์ที่อยู่ในอุดรธานีและในกรุงเทพมหานคร รวมตัวกันกับนักธุรกิจในอุดรธานีและใน สปป.ลาว โดยคิดว่าอุดรเป็นเมืองใหญ่และมีความต้องการในการปรับบุคลิกภาพและแม้แต่การชะลอวัยค่อนข้างสูง แล้วทำไมเราจึงไม่ตั้งสถานบริการทางการแพทย์ที่จะให้บุคคลที่ต้องการใช้บริการ โดยเขาจะไม่ต้องเดินทางไกลไปใช้บริการถึง กทม.หรือต่างประเทศ จากประสบการณ์ของตนที่อยู่ในวงการนี้มาร่วม 40 ปี ก็ได้คิดร่วมกับ นพ.ณรงค์ ซึ่งเป็นอดีต ผอ.รพ.ศูนย์อุดรธานี และ นพ.สัมฤทธิ์ฯ ด้วยว่า อุดรควรจะมีสถานบริการพยาบาล สถานบริการที่ครอบคลุม ทั้งศัลกรรม,ผิวพรรณ ชะลอวัยและการแพทย์ทางการเลือก มาให้บริการถึงบ้านหรือใกล้บ้านเลย นี่ที่มาของการรวมตัวกันในก่อตั้งเอเอ็มเอส คลินิกในครั้งนี้

นพ.ณรงค์ ธาดาเดช กล่าวถึงในส่วนการบริการนั้นว่า ในส่วนของเอเอ็สแอส นี้ถือเป็นการนำร่อง เนื่องจากเราเห็นศักยภาพของอุดรธานีซึ่งเป็นฮับของการบิน แล้วโลเกชั่นของเรานี้อยู่ติดกับ สปป.ลาว ทางจีนก็มีรถไฟความเร็วสูงมา ด้านการแพทย์เองก็เป็นส่วนหนึ่งที่เรียกว่าประเทศไทยเราก็มีความชำนาญและมีสิ่งที่ดีทางด้านการแพทย์ ซึ่งนโยบายของรัฐบาลเองก็มีนโยบายของเวนิค่อนอัพ ซึ่งเราก็มองจุดนี้แล้วว่า เราก็เป็นจุดหนึ่งที่มีด้านนี้อยู่แล้ว อุดรธานีก็มีแพทย์เฉพาะทางอยู่แล้ว ตนเองก็เป็นศัลยแพทย์ ซึ่งก็มีลูกค้าเราที่ไปทำศัลกรรมที่ กทม.หรือที่เกาหลี แล้วมาให้เราตัดไหมให้ แล้วที่ถามว่าทำไมเขาต้องไปทำศัลยกรรมถึง กทม.หรือที่เกาหลี ก็เพราะเขาว่าอุดรยังไม่มีสิ่งที่เขาต้องการ ดังนั้นเราก็เลยได้คิดตั้งคลินิกนี้ขึ้นมาโดยได้แพทย์ที่ชำนาญการที่สุดในระดับประเทศซึ่งเราก็ได้ นพ.ธนวรรฒน์ มา ซึ่งท่านเป็นคนที่ทำเรื่องเกี่ยวกับเอ็นโดซาย และระบบใบหน้าระดับประเทศ รวมทั้ง นพ.สัมฤทธิ์ ก็เป็นศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงในอุดรธานี นอกจากนี้ก็มีทีมศัลยแพทย์ซึ่งมีความชำนาญจาก กทม.ก็มาร่วมด้วยในคลินิกแห่งนี้

นอกจากนี้ที่ไม่ใช่ด้านศัลยกรรม ทั้งการกระชับหน้า การฉีดโบทอบ การฉีดวิตามิน การฉีดไขมัน การดูดไขมัน ก็มีครบทุกด้าน การทำศัลยกรรมใบหน้า การใช้เลเซอร์กำจัดขน ศัลยกรรมเสริมสวย, เวชกรรมเสริม สวย, ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ เพื่อความหนุ่มสาวอยู่เสมอ โดยใช้ขบวนการแพทย์แผนปัจจุบันและการแพทย์ทางเลือกพร้อมด้วยอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย ทำให้สามารถแก้ปัญหาสำหรับประซาชนซึ่งปัจจุบันที่มีอายุยืนยาวขึ้น ให้สามารถมีชีวิตอยู่ได้อย่างสง่างาม และมีความสุข พร้อมทั้งมีบุคลิกภาพและสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงขึ้น รวมทั้งเรื่องของสเต็มเซล ด้วยไม่จำเป็นต้องไปถึงต่างประเทศ

สำหรับ เอเอ็มเอส คลินิก (AMS Clinic) เปิดให้บริการประชาชนในอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมถึงประชาชนในประเทศเพื่อนบ้าน โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.