นาย ณภัทร ส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี แท็กทีมคุณหมอ บุกขอนแก่น ลุยกิจกรรม “CRYSTAL SCHOOL TOUR” แชร์ทริคการเลือกดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ

นาย ณภัทร ส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี แท็กทีมคุณหมอ บุกขอนแก่น ลุยกิจกรรม “CRYSTAL SCHOOL TOUR” แชร์ทริคการเลือกดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ

เริ่มแล้ว สำหรับกิจกรรม CRYSTAL SCHOOL TOUR” ภายใต้แคมเปญ“คริสตัลทุกหยดคุณภาพ ผ่านการผลิต 19 ขั้นตอน เพื่อพี่น้องชาวไทย” โดย “คริสตัล”ผู้นำตลาดน้ำดื่มด้วยยอดขายอันดับ 1 ของไทย ตระหนักถึงสุขภาพและคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวไทย ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อหน้าใส “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ให้ได้พักฮีลใจ ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR นำทัพหมอกอล์ฟ – นพ.ธนกฤต  สรสิทธิ์ จากทีม Doctor Perfection ลุยโรงเรียนแรก โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จ.ขอนแก่น จัดเต็มด้วยกิจกรรมความรู้ด้านสุขภาพ อัดแน่นกิจกรรมความบันเทิง ชวนน้อง ๆ เรียนรู้และทำความเข้าใจกับการเลือกน้ำดื่มที่ได้คุณภาพ เพราะหากเลือกดื่มน้ำผิด ชีวิตเปลี่ยน อาจส่งผลเสียต่อร่างกาย เล่นเกมส์สนุก ๆ กับการทดสอบทุกหยดคุณภาพ ใน CRYSTAL LAB TEST เพราะน้ำดื่มคุณภาพนั้น  ทุกหยดที่ดี ต้องพิสูจน์ได้ และเช็คสุขภาพผ่านกิจกรรมCRYSTAL BODY CHECK-UP พร้อมปิดท้ายด้วยกิจกรรม ON STAGE  สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับการไขความลับและนานาความรู้ด้านสุขภาพจากหมอกอล์ฟ นพ.ธนกฤต

นาย ณภัทร เล่าว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่คริสตัลกลับมาจัดกิจกรรมนี้อีกครั้ง วันนี้นอกจากมีการแสดงความคิดเห็นของน้อง ๆ ผ่านการโต้วาทีแล้ว ยังมีคุณหมอมาให้ความรู้ ถาม-ตอบ แบบสนุก ๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับน้อง ๆ ในการเลือกน้ำที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคนที่เรารัก ซึ่งน้ำดื่มมีหลากหลายให้เราเลือก แต่สำหรับผม มั่นใจที่จะเลือกน้ำดื่มที่มีการการันตี อย่างคริสตัล เป็นน้ำดื่มรายแรกของไทยที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิตน้ำดื่ม ระดับสากลจาก NSF International สหรัฐอเมริกา รวมถึงขั้นตอนการผลิต 19 ขั้นตอนที่ได้มาตรฐานการผลิต รับรองว่าสะอาดและปลอดภัยต่อร่างกาย เพราะคริสตัลเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคนครับ สำหรับวันนี้น้อง ๆ โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน น่ารักมาก อบอุ่นมาก ๆ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่ประทับใจมาก ๆ ครับ”

            สำหรับกิจกรรม “CRYSTAL SCHOOL TOUR” ครั้งต่อไป เตรียมพบกับนาย ณภัทร และคุณหมอ จากทีม Doctor Perfection ได้ที่จังหวัดอุบลราชธานี โรงเรียนนารีนุกูล ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2567, จังหวัดนครราชสีมา โรงเรียนสุรนารีวิทยา ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 และจังหวัดอุดรธานี โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 มาสนุกสนานไปกับกิจกรรมการดูแลสุขภาพจากการดื่มน้ำคุณภาพ ที่คริสตัล พร้อมส่งความห่วงใย ให้คนไทยสุขภาพดี ติดตามรายละเอียดเพิ่ม Facebook : Crystal Drinking Water