ขอนแก่น – คุมตัวพ่อเลี้ยงหื่น รับสารภาพล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย 14 ปี จริง ทำมาแล้ว 3 ครั้ง

พ่อเลี้ยงวัย 56 ปี รับสารภาพกับตำรวจภูธรน้ำพอง หลังตำรวจสืบสวนนำตัวมาสอบปากคำเครียด รับได้มีการล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย 14 ปี จริง โดยทำมาแล้ว 3 ครั้ง

 

           24 มิ.ย. 67 ที่สถานีตำรวจภูธรน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวนายชาญชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี มาสอบสวน หลังจากที่นางนงนุช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ได้เข้าแจ้งความว่านายชาญชัย ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ นางสาวเอ นามสมมุติ เป็นลูกสาวนางนงนุชวัย 14 ปี

          หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่นายชาญชัย ก็ยอมเปิดปากรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) หลานสาววัย 14 ปี จริง โดยก่อเหตุมาแล้ว 2 – 3 ครั้ง ครั้งล่าสุดก่อเหตุเมื่อประมาณ 5 วันก่อน โดยอาศัยช่วงที่นางนุชนภา ภรรยาใหม่ของตนเองออกไปทำงานที่ร้านอาหารในเวลากลางคืน ในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายชาญชัย ไปที่ห้องสอบสวนเพิ่มเติมก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ 1.ข้อหากระทำอนาจาร 2.ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

           พ.ต.อ.ชุมพล บัวชุม ผกก.สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่า พฤติการก่อเหตุของนายชาญชัยนั้น จะอาศัยช่วงเวลากลางคืน ที่นางนุช ออกไปทำงานที่ร้านอาหารในเวลากลางคืน ซึ่งกว่าที่นางนุชจะกลับเข้าบ้านก็เป็นช่วงเช้า ทำให้นายชาญชัย อาศัยช่วงนี้ก่อเหตุ ซึ่งในช่วงก่อเหตุ หลานสาวคนเล็ก วัย 11 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ ด.ญ.เอ ที่ถูกล่วงละเมิด ได้เห็นนายชาญชัยก่อเหตุกับพี่สาวตนเอง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.ทั้ง 2 คน ไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ โดย ด.ญ.เอ ได้ถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายแล้ว ขณะนี้รอผลการตรวจจากแพทย์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในสำนวนคดีกับนายชาญชัย เบื้องต้นนายชาญชัย ได้แยกทางกับอดีตภรรยาประมาณ 5 ปี ก่อนที่จะมาคบหากับนางนงนุช ซึ่งมีลูกติดเป็นหญิงทั้ง 2 คน และได้นำมาเลี้ยงดูด้วยกัน.