ขอนแก่น (ชมคลิป) บอส จีเทค ทำบุญวันเกิด แจกข้าวสารกว่า 2 ตัน

ผู้บริการวิทยาลัยในอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น บอส จีเทค แบ่งปันความสุขให้กับชุมชน มอบข้าวสารน้ำหนักกว่า 2.2 ตัน ให้กับ 345 ครัวเรือน ในงานวันคล้ายวันเกิด

            25 พ.ค.67  ที่วัดบริบูรณ์  บ้านไผ่กุดหิน ต.ไชยสอ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่วิทยาลัยเทคโนโลยุมแพไทย-เยอรมัน ช่วยกันน้ำข้าวสารบรรจุถุงที่มีน้ำหนักถุงละ 5 กิโลกรัม ลงทางรถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อเตรียมนำไปแจกให้กับชาวบ้านจำนวน 345 ครัวเรือน ในอำเภอชุมแพ ซึ่งเป็นกิจกรรม ที่จัดขึ้นในวันคล้ายวันเกิดของ โดยผศ.ดร.เกรียงไกร  ปัญญาประเสริฐกุล ผู้ก่อตั้ง/ผู้รับใบอนุญาต/ผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีชุมแพไทย-เยอรมัน(จี-เทค) ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว(พี-เทค) ประธานอาชีวศึกษาเอกชนจังหวัดขอนแก่น  อุปนายกฝ่ายวิจัยและพัฒนาสมาคมวิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชณูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารีฯ

ได้จัดกิจกรรมครอบครัวจี-เทค ปันสุข ขึ้น และยังงเป็นวันสถาปนาครบรอบ 23 ปี วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมแพไทย-เยอรมัน (จี-เทค) ครบรอบ 21 ปี วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว(พี-เทค) และพิธีทำบุญวันเกิด และพิธีร่วมแสดงความยินดีกับวิทยาลัย จีเทค หลังสมาคมคณะกรรมการประสานและส่งเสริมการศึกษาเอกชน (ส.ปส.กช.) จัดอันดับเป็นวิทยาลัยอาชีวะเอกชน ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ปกครองและนักเรียน ที่มีผู้เรียนมากที่สุด เป็นอันดับ 3 ของประเทศ

              จากนั้นได้ร่วมกันมอบข้าวสาร จำนวน 345 ครัวเรือน นำหนัก 2,225 กิโลกรัม ให้กับนักศึกษา ผู้ปกครองและประชาชนกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ ถือเป็นการทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล และร่วมรับชมมหรสพหมอลำดังภาคอีสาน คณะศิลปินภูไทและศิลปินรับเชิญอีกมากมายที่มาร่วมมอบความสุขตลอดทั้งคืน

              ผศ.ดร.เกรียงไกร  ปัญญาประเสริฐกุล  ผู้บริหารวิทยาลัยฯ กล่าวว่า วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมแพไทย-เยอรมัน(จี-เทค) และวิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว(พี-เทค) เราผลิตนักศึกษา ที่ดีมีคุณภาพสู่ตลาดแรงงาน ตลอดระยะเวลากว่า 23 ปีและมุ่งมั่นพัฒนาระบบการเรียนการสอนให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมขับเคลื่อนยกระดับสู่ความเป็นเลิศในด้านต่างๆเพื่อประโยชน์ของสังคมและประเทศชาติ ซึ่งในวันนี้เราได้จัดกิจกรรมพิธีทำบุญวันคล้าย วันสถาปนาของทั้ง 2 วิทยาลัยและทำบุญวันเกิด ซึ่งตรงกับวันที่ 25 พ.ค.ของทุกปี โดยในช่วงค่ำคืนนี้ ได้จัดกิจกรรม  ครอบครัวจี-เทค ปันสุข มอบข้าวสาร 345 ครัวเรือน และเชิญชมหมอลำคณะศิลปินภูไท เต็มวง โดยได้รับเกียรติจากนายวิศรุต ปู่เพ็ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงาน รายได้ทั้งหมดสมทบทุนสร้าง “ศาลาปัญญาประเสริฐกุล วัดบริบูรณ์ 100 ปีอนุสรณ์”