ขอนแก่น (ชมคลิป) ร้านหมูกระทะสาวกแมนยู เปิดกินฟรี หาก ‘ผีแดง’ จม ‘เรือใบสีฟ้า’ ได้แชมป์เอฟเอคัพ

ร้านหมูกระทะเตรียมให้ลูกค้ากินฟรี หากในค่ำคืนวันเสาร์ สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ เอฟ เอคัพ เหนือ สโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี้

             23 พ.ค.67 นายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี ผู้บริหารร้าน “มันส์นัวหมูกระทะบุฟเฟต์”  ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้เดินประชาสัมพันธ์กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ถึงกิจกรรมทางร้านที่จะจัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยจะให้ลูกค้าได้กินฟรีภายในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.จะถึงนี้

             โดยในวันเสาร์ที่จะถึงจะมีการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศครั้งที่ 143 ซึ่งเป็นฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ซึ่งถ้าหากว่าผลการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพออกมาหากสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถคว้าแชมป์ ในวันอาทิตย์ทางร้านจะเปิดให้ลูกค้ารับประทานฟรี จำกัดเป็นจำนวน 100 คนแรก โดยจะต้องสวมใส่เสื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้ามารับประทานเท่านั้น

                พร้อมกับมีเมนูพิเศษให้กับลูกค้าได้รับประทานฟรี คือลาบเป็ดด้วย ซึ่งเป็นการสร้างสีสันและคืนกำไรให้กับแฟนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าฤดูกาลนี้จะจบที่อันดับที่ 8 ของตาราง แต่ก็เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะต้องลุ้นแชมป์หนักก็ตาม หากได้แชมป์ถ้วยเอฟเอคัพ จะให้แฟนบอลได้รับประทานหมูกระทะฟรีจริงๆ โดยจะให้แฟนปีศาจแดง ได้กินฟรีตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไปจนครบจำนวน 100 คน แม้ว่าทีมจะเป็นรองแต่ฟุตบอลตัดสินผลการแข่งขันนัดเดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้.