ขอนแก่น (ชมคลิป) น้องเบนซ์ คว้าตำแหน่ง ‘MUT KHON KAEN 2024’ เป็นตัวแทนจังหวัดเข้าชิงมงกุฎ เวที Miss Universe Thailand 2024

อริสา ชยปาลกุล หรือน้องเบนซ์ คว้าตำแหน่ง ‘MUT KHON KAEN 2024’ เป็นตัวแทนจังหวัดเข้าชิงมงกุฎ เวที Miss Universe Thailand 2024 ในเดือน ก.ค. นี้

            23 พ.ค.67 ที่ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดการประกวด MUT KHON KAEN 2024 บนเวทีการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 รอบสุดท้าย โดยสาวงามที่สามารถคว้ามงกุฎในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ ตกเป็นของ น.ส.อริสา ชยปาลกุล (น้องเบนซ์) พร้อมเป็นตัวแทน จ.ขอนแก่น ร่วมเข้าประกวดบนเวที Miss Universe Thailand 2024 ซึ่งจะจัดขึ้น ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร ในเดือนกรกฎาคมนี้

                จากนั้นนางงามทั้ง 15 คน ต่างได้เดินให้คณะกรรมการได้ชม โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำและชุดราตรี โดยมีกองเชียร์ของผู้เข้าร่วมประกวดคอยส่งเสียงเชียร์ตลอดเวลา สร้างสีสันให้กับการประกวด ผู้เข้าประกวดต่างเลือกชุดที่เข้ากับตัวผู้เข้าประกวด และแสดงความสามารถออกมา เพื่อหวังได้คะแนนจากคณะกรรมการให้มากี่สุด  ทำให้คณะกรรมการต้องให้คะแนนด้วยความยากลำบาก

               รายชื่อผู้เข้าประกวดอีก 5 คน ที่สามารถก้าวขึ้นสู่ Top 6 ในการประกวดครั้งนี้ ประกอบด้วย นางสาวชาริสา ทรัพย์แสงเพิ่ม (รองอันดับ 1), นางสาวสุวัจนี ศรีพละธรรม (รางวัลรองอันดับ 2), นางสาวอุบลวรรณ จันปัญญา (รางวัลรองอันดับ 3), นางสาวอังชนาภรณ์ โมในยกุล (รางวัลรองอันดับ 4 คนที่ 1) และ นางสาวอังชนาภรณ์ โมในยกุล

                  นางสาวภัสสร์ศศีร์  ศรีแพงมน เจ้าของลิขสิทธิ์ MUT Khon  Kaen เป็นผู้ดำเนินการประกวด ได้เปิดเผยว่า  การจัดงานในรอบ final ในครั้งนี้และการที่จังหวัดขอนแก่นให้การสนับสนุนเรื่องลดการใช้พลาสติกโรคคาร์บอน นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดอลังการกับชุด opening show ที่ออกแบบโดยชุมชนวัดทุ่งเศรษฐี ซึ่งเป็นการดีไซน์จากวัสดุที่เหลือใช้  สำหรับการจัดงานในคอนเซ็ปต์  มอตโต Khon Kaen Metropolis Never Stop มหานครที่ไม่เคยหยุดนิ่ง หมายถึงการเปรียบเสมือนจังหวัดขอนแก่นที่ไม่เคยหยุดพัฒนาไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านเศรษฐกิจและก็การท่องเที่ยวต่างๆรวมถึงร้านอาหารจุดเช็คอินต่างๆในจังหวัดขอนแก่น และอยากขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานมาให้กำลังใจกับทีมจังหวัดขอนแก่นเพราะว่าปีนี้จังหวัดขอนแก่นเข้มข้นมากในการจัดประกวดฯ ในครั้งนี้ เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีความสวยงามเพียบพร้อม มีความรู้ความสามารถ เป็นตัวแทนจังหวัดขอนแก่นและตัวแทนในการประกวดระดับประเทศไทยต่อไป

                นายอภิวัฒน์  ภัทรวัฒนาสกุล เจ้าของร้าน Just Follow the Goat หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 ในปีนี้ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในนามของผู้บริหารร้าน Just Follow the Goat รู้สึกยินดีที่ได้เป็นผู้ให้การสนับสนุน การประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024

               ด้านแพทย์หญิง กอบกุลรยา จึงประเสริฐศรี ผู้บริหารคลินิหมอเพื่อนหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนได้เปิดเผยถึงการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ ตนเองรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 ในปีนี้ ท่ามกลางสาวสวยทุกคนวันนี้  ซึ่งชาวขอนแก่นเราก็ยังมุ่งมั่นในการที่จะพัฒนาเวทีการประกวดนี้ให้สู่สากล รวมทั้งเราจะประยุกต์ในสิ่งที่เรามีรวมทั้งวัฒนธรรมต่างๆและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งสำหรับคลินิหมอเพื่อนก็คงในเรื่องของสุขภาพเพื่อที่จะนำไปประยุกต์ในการมาดูแลน้องๆผู้เข้าประกวดและพี่น้องชาวขอนแก่นเราทุกคน.