ขอนแก่น – ตำรวจเมืองหมอแคนจับตีนแมว ปีนหอพักเข้าไปชิงทรัพย์ และหวังข่มขืนเจ้าของห้อง สารภาพไม่มีงานทำเห็นผู้เสียหายเป็นหญิงหน้าตาดี เกิดอาการหื่นฉับพลัน

ตำรวจจับตีนแมว ปีนหอพักเข้าไปชิงทรัพย์ และหวังข่มขืนเจ้าของห้อง สารภาพไม่มีงานทำเห็นผู้เสียหายเป็นหญิงหน้าตาดี เกิดอาการหื่นฉับพลัน

            19 พ.ค.67  ตำรวจสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เข้าควบคุมตัวนายอัครพล หรือขงเบ้ง เนตรนคร อายุ 23 ปี ที่อยู่ 199/6 ม.11 ต.แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขณะที่กำลังรับประทานอาหารกับแฟนสาว ในพื้นที่ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น โดยนายอัครพล อยู่ในอาการตกใจ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง 2กบ 8924 ขอนแก่น ที่ใช้ในวันเกิดเหตุมาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนสวนเพิ่มเติม และนำไปชี้จุดที่หอพักที่เกิดเหตุ

               พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางตำรวจชุดสืบสวนได้มีการไล่กล้องวงจรปิด จนทราบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย จนกระทั่งมาทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายอัครพล เนตรนคร โดยเป็นชาวตำบลแดงใหญ่ จากการตรวจสอบประวัติ ไม่เคยต้องโทษมาก่อนเมื่อสอบสวนทราบว่า นายอัครพลไม่มีงานทำ จึงได้ลงมือก่อเหตุขโมยคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊ตผู้เสียหาย หลังจากนั้นเห็นผู้เสียหายใส่ชุดนอน จึงทำให้เกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้น โดยหวังที่จะมีเพศสัมพันธ์แต่ทางผู้เสียหาย สามารถหนีออกมาจากห้องได้ จนทำให้นาอัครพลต้องรีบหนีและกระโดดลงมาจากชั้น 2 ทันที เบื้องต้นให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา “ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ หรือรับของโจร”

               โดยเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 67 เวลาประมาณ 04.00น. ได้มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนกัลปพฤกษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยคนร้ายได้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง ก่อนจะหลบหนีไป จนกระทั่งตำรวจสามารถแกะรอยและติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด.