อุดรธานี – 4 จังหวัด 2 ภาค ร่วมงาน East-Northern Thailand & GMS Expo 2023

วันที่ 30มิ.ย.66  เวลา 17.00 น. นายเจนเจตน์ เจนนาวิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวต้อนรับในงาน East-Northern Thailand & GMS Expo 2023 โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดงาน มี พาณิชย์จังหวัดเชียงราย พาณิชย์จังหวัดอุดรธานี นายกัณฑ์พงศ์ สุระวรรณวิจิตร รองประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ร่วมงาน ที่ ลานกิจกรรม The Road ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ อุดรธานี


สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน East – Northern Thailand & GMS Expo เพื่อเพิ่มช่องทางการขายให้แก่ผู้ประกอบการที่ผลิตและจำหน่ายสินค้าหรือธุรกิจบริการในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 รวมถึงกลุ่มประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง และเพื่อสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ทางการค้าและการลงทุนในกลุ่มภาคเหนือ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถของผู้ประกอบการในการแข็งขันในตลาด GMS โดยมีจังหวัดในกลุ่มประกอบด้วย จังหวัดเชียงราย จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคจากภูมิปัญญาท้องถิ่น และได้ผ่านการยกระดับสู่มาตรฐานพรีเมียม มาจัดแสดงและจัดจำหน่ายภายในงานกว่า 150 บูท พร้อมเปิดพื้นที่การจับคู่เจรจาทางธุรกิจ เพื่อต่อยอดโอกาสทางการค้าและช่องทางตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ

ทั้งนี้ ยังมีโซนนิทรรศการ North- Eastern Thailand Pavillion 2023 และเวทีจัดแสดงศิลปวัฒนธรรม และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย โดยตั้งเป้าในการสร้างมูลค่าการค้าและการท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 3 ก.ค. 66 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ที่ลานกิจกรรม The Road UD Town จ.อุดรธานี